“คนละชีวิต”


เธอจะไม่เข้าใจเราแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ
จนกว่าเธอจะหยิบหนังสือเรื่องเดียวกับเราขึ้นมาอ่าน



เธอจะเข้าใจว่าเพราะอะไรเราถึงทำแบบนี้
เธอจะเข้าใจว่าเพราะอะไรเราถึงเป็นคนแบบนี้
เธอจะเข้าใจว่าเพราะอะไรเรามีความคิดแบบนี้



เเละเธอก็ไม่จำเป็นต้องเข้าใจเราทุกเรื่อง
เพราะเธอมีหนังสือที่เธอต้องอ่านเหมือนกัน

เธอไม่ควรว่างมาอ่านเรื่องเดียวกับเราทั้งหมด



#YokkieBlogger

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม